Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Xuất hiện tin đồn Zing “tung” sản phẩm công nghệ mới trong tháng 9

Theo nguồn tin mới được đăng tải từ trang Facebook của Zing, Zing đang bí mật cộng tác với một công ty phần cứng để cho ra đời một sản phẩm công nghệ với nhiều tính năng hấp dẫn phù hợp với các gia đình trẻ.

Mọi việc bắt đầu từ những status gần đây trên fanpage facebook của Zing khi cho đăng tải series câu chuyện "Gia Đình Ti & Zin" với cuộc chạm trán anh chàng ngoài hành tinh cùng những lời lẽ lấp lửng: “Zing sắp công bố một bí mật từ tương lại!”. Người ta đã quá quen với Zing – sản phẩm của VNG – một trong những công ty công nghệ và sản xuất game hàng đầu Việt Nam hiện nay, nên theo phỏng đoán, chắc hẳn sắp tới cũng sẽ là sự ra mắt của một sản phẩm công nghệ. Tuy nhiên, đó là gì thì vẫn còn là một bí mật lớn.

Mới đây, một số nguồn tin chưa chính thống cũng cho biết thêm Zing đang bí mật hợp tác cùng một công ty điện tử toàn cầu chưa được tiết lộ, liệu sản phẩm lần này có phải là kết quả của sự hợp tác này không cũng đang gây tò mò.

Trong những bức ảnh phác thảo, nhân vật bí ẩn “từ tương lai” trong câu chuyện nhìn có vẻ giống như một chiếc smartphone hay chiếc máy tính bảng rất cá tính. Dĩ nhiên, đó cũng chỉ là phỏng đoán, có lẽ đến khi series câu chuyện về "Gia Đình Ti & Zin" khép lại thì lúc đó bức màn bí mật sẽ được bật mí và hẳn Zing cũng sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông hoành tráng để công bố.

Dường như Zing chỉ mới úp mở sản phẩm này sẽ có màu xanh lá đặc trưng. Dự kiến sản phẩm này sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới trong một sự kiện hấp dẫn và thú vị, đánh dấu một bước ngoặt mới cho việc mở rộng nội dung số thông qua các nhà sản xuất phần cứng của Zing.

Nếu như những dự đoán này là sự thực, thì chắc chẳn những tháng cuối năm 2015, dân công nghệ Việt Nam lại được một phen “rửa mắt” khi chứng kiến sự tham gia của các công ty tầm cỡ vào lãnh địa sản xuất sản phẩm công nghệ nghe nhìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến