Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

HLV Đồng Nai bỏ tiền túi treo thưởng trước trận đấu HAGL

Bên cạnh khoản thưởng 800 triệu đồng của nhà tài trợ, các cầu thủ Đồng Nai sẽ được nhận thêm 100 triệu đồng từ chính HLV trưởng Trần Bình Sự nếu giành chiến thắng ở trận chiến thuộc vòng 23 giải V-League 2015 chiều 28/8.

* Trận Đồng Nai - HAGL diễn ra lúc 17h ngày 28/8. Trực tuyến trên VnExpress.

DONG9843-1165-1440678402.jpg

HLV Trần Bình Sự chấp nhận bỏ tiền cá nhân để treo thưởng cho các học trò. Ảnh: Đức Đồng.

“Chúng tôi xác định cuộc đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai là trận đấu của cả mùa giải nên đã tập trung lực lượng mạnh nhất”, HLV Trần Bình Sự chia sẻ. “Đến lúc này, lãnh đạo đã giải ngân các khoản lương thưởng cho cầu thủ. Bên cạnh đó, nếu thắng đội sẽ được thưởng vượt khung 900 triệu đồng”.

Theo nguồn tin riêng của VnExpress, ban lãnh đạo Đồng Nai treo thưởng 800 triệu đồng, còn 100 triệu là tiền cá nhân của HLV Trần Bình Sự. “Đây không phải là lần đầu ông Sự tự bỏ tiền thưởng cho các cầu thủ", nguồn tin này cho biết thêm. "Trận tới, nếu ghi bàn và giữ sạch mành lưới các cầu thủ sẽ được ông Sự thưởng thêm”.

Nhận xét về HAGL, đội đang có cùng 17 điểm nhưng thua kém hiệu số bàn thắng bại so với Đồng Nai, ông Sự cho biết: “HAGL là một đội bóng trẻ, tiềm năng và kỹ thuật. Họ luôn làm chủ trận đấu. Đó là điểm mạnh của họ. Tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu của các cầu thủ này còn non. Cái đó chỉ có thời gian mới khắc phục được.  Sau mùa giải này, tôi nghĩ họ sẽ có những bài học bổ ích và trưởng thành hơn”.

DN1-4120-1440678402.jpg

Các cầu thủ Đồng Nai tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với HAGL vào ngày mai. Ảnh: Đức Đồng.

Vị thuyền thưởng của Đồng Nai cũng tỏ ra lạc quan về cơ hội chiến thắng của đội nhà, dù tinh thần thi đấu của các cầu thủ HAGL đang lên cao sau chiến thắng 3-1 trước SLNA: “Chúng tôi có lợi thế khi thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, trong một trận cầu quan trọng như thế này thì cơ hội thắng cho chúng tôi chỉ nhỉnh hơn đôi chút, cỡ năm lăm phần trăm so với bốn lăm phần trăm của đối thủ”.

HAGL trận này không có sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng do đã lĩnh đủ thẻ phạt: “Sự vắng mặt của Công Phượng là cái hay, nhưng cũng không hay cho chúng tôi. Không có Công Phượng thì Hoàng Anh Gia Lai sẽ sử dụng Mousa vốn là cầu thủ khoẻ, càn lướt và chơi hiện đại hơn. Thậm chí, có thể nói Moussa nguy hiểm hơn Công Phượng vì tiền đạo số 44 của Hoàng Anh Gia Lai đá nhỏ, kỹ thuật và thường làm chậm nhịp độ trận đấu”.

Trận đấu giữa Đồng Nai và HAGL sẽ được điều khiển bởi trọng tài người Malaysia - Mohd Nafeez Abdul Wahab. Nhận xét về sự thay đổi này, ông Sự hồ hởi: “Tất nhiên, có trọng tài ngoại cầm còi sẽ làm cho chúng tôi yên tâm hơn trọng tài nội”.

1-2821-1440681083.jpg

Lịch đấu vòng 23 V-League 2015

Đức Đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến