Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Cận cảnh nhan sắc “vạn người mê” của nữ diễn viên đẹp nhất Nhật Bản

Cận cảnh nhan sắc “vạn người mê” của nữ diễn viên đẹp nhất Nhật Bản

Mỹ nhân Masami Nagasawa được xem là nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp quyến rũ nhất đất nước mặt trời mọc năm 2015.

Mới đây, danh sách 10 phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản 2015 được trang ABCnewspoint đưa tin. Theo đó, nữ diễn viên 8x Masami Nagasawa đứng đầu bảng xếp hạng.

Vẻ đẹp không tì vết của kiều nữ

Nagasawa xinh tươi, trẻ trung

Nagasawa Masami được xem là một trong những diễn viên đắt giá của xứ sở Samurai.

Nagasawa Masami sinh năm 1987, là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Nhật Bản. Năm 2006, Masami là nữ diễn viên được yêu thích nhất Nhật Bản do tạp chí danh tiếng Oricon Style bình chọn. Đồng thời, Masami là người phụ nữ duy nhất có mặt trong top 10 những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Nhật Bản năm 2007.

Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2000 khi chỉ mới 13 tuổi trong phim “Crossfire “. Sau đó, Nagasawa cũng thường xuyên xuất hiện trong nhiều bộ phim khác như “Nagori Yuki”, “Robocon”…

Vai diễn để đời của cô là trong phim “Gunjo” được phát sóng vào năm 2009 dựng theo tiểu thuyết của Ayako Miyagi.

Nagasawa Masami sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, trong sáng.

Nhan sắc “vạn người mê” của nữ diễn viên 28 tuổi

Ngoài các giải thưởng về diễn xuất như Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Nikkan Sports Drama Grand Prix lần thứ 11…Nagasawa còn được tôn vinh bởi các giải thưởng về sắc đẹp như Người có nụ cười đẹp nhất năm (2007) hay người sở hữu vẻ đẹp quyến rũ nhất năm (2012)… Nagasawa tiết lộ cô rất chú trọng việc chăm sóc da vì đối với phái đẹp, làn da rất quan trọng.

Cô vẫn luôn duy trì hình ảnh ngây thơ nhưng cuối năm 2012, liên tiếp các ảnh nóng, ảnh sex đã bị rò rỉ khiến cho kiều nữ phải điêu đứng.

Người đẹp chia sẻ cô không thích thu hút khán giả bằng những cảnh hở hang mà muốn chinh phục công chúng bằng tài năng.Tuy nhiên, cuối năm 2012, “ngọc nữ” của điện ảnh Nhật, Masami Nagasawa vướng phải scandal sex gây sốc. Nagasawa bị cho rằng đã lên giường với bạn trai từ năm 10 tuổi và sau đó là hàng loạt scandal lộ ảnh nóng, khoe khéo hình thể gợi cảm. Masami Nagasawa còn thu hút sự chú ý của nhiều người khi dính tin đồn là bạn gái bí mật của tiền vệ đang thi đấu tại MU, Shinji Kagawa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến