Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Yaya Trương Nhi, Sĩ Thanh sexy hết cỡ

Hai diễn viên mặc gợi cảm, rửa xe trong MV của Sĩ Thanh.



Yaya Trương Nhi (trái) và Sĩ Thanh là hai trong số các diễn viên chính của serie phim "Chiến dịch chống ế" được giới trẻ yêu thích. Sau khi phần hai của phim kết thúc, họ lại có dịp tái ngộ trong MV "Dont want you" của Sĩ Thanh.


Với lợi thế hình thể, hai cô gái phô diễn tối đa vẻ gợi cảm bằng cách mặc trang phục ngắn cũn. Họ có màn rửa xe rất "bỏng mắt".


Sĩ Thanh cho biết, ngoài Yaya Trương Nhi, cô còn mời thêm các diễn viên trong phim như Hiếu Nguyễn, Minh Anh tham gia MV, riêng Diệu Nhi kẹt lịch nên không thể tham gia. "Được diễn chung với những bạn diễn đã quá quen thuộc là điều tuyệt vời. Tôi chắc chắn đây là MV đặc biệt nhất của mình" (xem trailer).



"Dont want you" là ca khúc chủ đề phim "Chiến dịch chống ế 2". Ca khúc được Dương Khắc Linh "đo ni đóng giày" cho giọng ca của Sĩ Thanh. Sau khi phim kết thúc, nữ VJ - diễn viên quyết định tung MV như món quà tặng khán giả.



Sĩ Thanh chia sẻ, lần đầu tiên nghe ca khúc từ nhạc sĩ gửi, cô đã rất thích giai điệu và ca từ. Nội dung bài hát xoay quanh chuyện ngoại tình nhưng không ủy mị, ngược lại thể hiện sự cá tính, quyết tâm của cô gái khi dứt tình không chút nuối tiếc.



Sĩ Thanh "cảm" ca khúc rất nhanh nên quá trình thu âm diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên, cô vẫn muốn thu đi thu lại cho thật hoàn chỉnh và truyền tải được thông điệp nhạc sĩ gửi gắm.



Sĩ Thanh là gương mặt quen thuộc trên truyền hình. Cô từng là VJ của một kênh dành cho giới trẻ, sau đó chuyển sang ca hát và đóng phim. Nữ ca sĩ từng gây "bão" với video "Oh my chuối".









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến