Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Nhà sư Thái Lan mua dâm gái gọi vị thành niên

nha-su-thai-lan-mua-dam-gai-goi-vi-thanh-nien
Nhiều bé gái 13 tuổi bi dụ làm gái gọi phục vụ khách mua dâm ở Thái Lan. Ảnh: Ubanmag.com
Cảnh sát thành phố Chiang Mai, nơi đường dây gái gọi này hoạt động, cho biết họ đang truy tìm 23 nghi phạm liên quan tới đường dây mua bám dâm trẻ vị thành niên, dụ dỗ những bé gái từ 13 tuổi trở lên tới phục vụ khách tại các nhà thổ trong thành phố. 
Theo AP, trong mấy ngày gần đây, 12 nghi phạm đã bị bắt giam hoặc tự đến sở cảnh sát đầu thú, Maj. Veerachon Boontaweem, thuộc trung tâm chống buôn bán người của sở cảnh sát Chiang Mai, nói. 
Vererachon cho hay trong số những kẻ bị bắt có cả nhà sư từng là trưởng một tu viện Phật giáo có tiếng và một cựu quân nhân cao cấp. Đến ngày 4/11, phó hiệu trưởng trường đại học về Phật giáo ở Chiang Mai cũng đến tự thú. Bangkok Post đưa tin quan chức này bị buộc tội có quan hệ tình dục với ít nhất 5 bé gái đều 13 tuổi. 
Cảnh sát Thái Lan bắt đầu tiến hành điều tra hồi đầu năm nay sau khi giải cứu cho một bé gái 13 tuổi ra khỏi hoạt động buôn bán tình dục này. Bé gái đã dẫn nhà chức trách tới một số chủ nhà chứa và khách hàng quen. 
Những kẻ bị bắt có thể phải đối mặt với cáo buộc có quan hệ tình dục với trẻ em dưới 15 tuổi. Hình phạt cho tội này có thể lên tới 20 năm tù giam. 
Thái Lan nổi tiếng vì có nhiều khu đèn đỏ ở các thành phố lớn và thị trấn ven biển, nơi thu hút nhiều khách du lịch. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến