Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Thiếu nữ trẻ tử vong trong khách sạn: Gặp người yêu để nói lời chia tay

Theo chị Lâm Thị D. - chị gái của nạn nhân, trước khi phát hiện tử vong trong khách sạn N.K ở quận Hai Bà Trưng (TP. Hà Nội), thiếu nữ trẻ Lâm Thị H. (SN 1991, quê Bắc Giang) đã có quyết định gặp người yêu lần cuối để nói lời chia tay.

Cũng theo người nhà nạn nhân, sau khi nhận được thông báo của công an đến khách sạn N.K để nhận dạng thi thể nạn nhân, những thành viên trong gia đình đã phát hiện ra thi thể nạn nhân có nhiều dấu hiệu bất thường. Theo kết quả khám nghiệm, bụng nạn nhân trương to, trên cổ có vết bầm tím, ngoài ra ở bả vai cũng có vết thâm do máu tụ.
anh-e87fa
Trước khi tử vong, thi thể nạn nhân có những dấu hiệu bất thường và biến dạng - (Ảnh: Facebook nạn nhân) Nói về thông tin nạn nhân tới khách sạn để nói lời chia tay với người yêu, chị D. đau lòng kể lại: "Vì nghĩ hai đứa yêu nhau cũng được một thời gian, không nên nói chia tay qua điện thoại mà nên gặp một lần nói cho rõ ràng nên H. mới đi, ai ngờ đấy lại là lần cuối mà em gái tôi đi và không bao giờ trở về". Theo lời chị D. cho hay, vì hai chị em ở với nhau nên bản thân rất hiểu em gái, chị H. là một người rất biết cách giữ sức khỏe, ăn uống điều độ, hợp lý và đặc biệt rất chịu khó luyện tập thể dục để giữ gìn vóc dáng. Thời gian vừa qua, chị D. cũng không thấy em gái mình có biểu hiện gì lạ về sức khỏe và vẫn ăn uống, sinh hoạt bình thường. Vì thế, trước cái chết của em gái, gia đình chị D. có rất nhiều thắc mắc và thấy nhiều uẩn khúc. Trước những thắc mắc về việc có thể vì buồn chuyện tình cảm nên thiếu nữ H. đã dẫn đến hành vi dại dột, chị D. cho hay, nếu vì buồn chuyện tình cảm mà tự tử thì điều đó càng khó xảy ra. Được biết, vào buổi tối thứ 7 (ngày 26/9), khi chị H. giận người yêu bỏ về nhà, một số người sinh sống gần nhà thấy nam thanh niên người gốc Singapore đi lại nhiều lần trước cổng nhà bạn gái. Vào sáng thứ 4, ngày 30/9, gia đình chị D. cũng đã đến khách sạn N.K để tìm em gái. Tuy nhiên, khách sạn lại thông báo chị H. không đến đây thuê nghỉ. Biết có chuyện xảy ra với em gái và trong những lần cậu người yêu gốc Singapore về Việt Nam hai người chỉ ở khách sạn N.K nên đến đầu giờ chiều, gia đình chị H. tiếp tục cầm theo ảnh nạn nhân đến khách sạn để hỏi. Khi gia đình đến hỏi lần 2, nhân viên khách sạn lại trả lời chị H. có đến thuê phòng và đã trả phòng vào ngày thứ 2 (28/9). Hiện Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) và Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54 - CATP Hà Nội) vẫn đang tiếp tục tiến hành các thủ tục khám nghiệm cần thiết để xác minh, làm rõ nguyên nhân cái chết của của nạn nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến